Thứ Năm, tháng 10 15, 2015

Lựa chọn thiết bị cho phòng chiếu phim 3D kinh doanh,gia đình.

 Dù bạn có ý định đầu tư một phòng chiếu phim 3D cỡ lớn hay chỉ là phòng chiếu gia đình nhỏ bé ấm cúng cũng sẽ không thể thiếu những thiết bị cơ bản dưới đây phục vụ cho phòng chiếu phim  3D kinh doanh hay gia đình.

Hình ảnh phòng phim 3D kinh doanh nhìn từ phía sau 

Tuỳ theo túi tiền mỗi người chúng ta có những thiết bị cho phòng chiếu phim 3D :

- Máy chiếu phim 3D Full HD : dựa vào kích cỡ căn phòng để chọn máy chiếu 3D có độ phân giải phù hợp.
Máy chiếu 3D Epson LS9600e
- Màn chiếu phim 3D : chọn màn chiếu khá quan trọng.nó cũng một phần quyết định tới chất lượng hình ảnh như chọn màn xám phù hợp cho xem phim hơn màn trắng,màn phẳng hay cong cho hình nét hơn màn cuộn nhưng lại có giá đắt hơn,rồi chọn màn chiếu vừa phải phù hợp với căn phòng cho đẹp vừa phải có độ phân giải tương thích với máy chiếu để cho hình vừa vặn không to không bé...

 Màn chiếu kéo tay Grandview

- Kính 3D  :  gồm kính phân cực 3D tròn và kính phân cực 3D phẳng.
Kính 3D Ben-Q Glasses D4kính 3d
- Hệ thống âm thanh : Một phần không thể thiếu cho xem phim,nghe nhạc,karaoke...hiện nay,hệ thống dàn âm thanh 5.1 được nhiều người chọn hơn cả bởi nó có 5 loa chi phối 5 hướng âm thanh cho nguồn âm chuẩn nét như thật rất sống động.
- Nguồn dây kết nối cổng : tuỳ vào máy chiếu hỗ trợ cổng gồm HDMI hoặc VGA hoặc có cả 2.
- Giá treo máy chiếu : Có thể đặt máy chiếu ở bàn,ghế hay bất cứ đâu.tuy nhiên,với những nơi đặt màn cao hơn ta cần treo máy chiếu lên để ngàn tầm cho hình ảnh vừa rộng và chuẩn nét.

Trên đây là những thiết bị cơ bản cho phòng chiếu phim 3D.Ngoài ra như bộ lọc phân cực cũng là thiết bị cần thiết cho các phòng phim kinh doanh.Tuỳ vào túi tiền để bạn lựa chọn sản phẩm máy chiếu giá rẻ như thế nào.

Chúc các bạn thành công!

Lựa chọn thiết bị cho phòng chiếu phim 3D kinh doanh,gia đình. Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét