Thứ Tư, tháng 2 24, 2016

Android TV Box Cloudnetgo CR18 chính hãng 100% tại Hà Nội

Vừa qua Android Box Cloudnergo đã tung ra thế giới 1 thành công về Android TV Box có thông số kỹ thuật nổi trội nhất thế giới và cũng là Box Android có một không hai có CPU OctaCore ( 8 lõi ). đó chính là Cr18 với kỹ thuật cấu hình chip xử lý Cortex-A53 64bit.

Android Box Cloudnergo


Box TV Cloudnetgo CR18 OctaCore được kiểu dáng với điểm mới là hình bằng nhôm nguyên khối dày, nặng, giúp tản nhiệt ổn định,có thiết kế vô cùng tinh tế .Điểm nữa màu nhôm xám cũng làm càng tăng thêm sự sang trọng cho Cr18.

Box TV Cloudnetgo CR18 OctaCore

Không chỉ có bề ngoài vô cùng hoàn hảo mà cấu hình bên trong và tính năng hỗ trợ đó mới là điều thật sự đáng quan tâm.TV Box Cloudnetgo CR18 OctaCore ngoài ra còn được áp dụng chip xử lý 8 lõi Rockchip RK3368 Octa Core, GPU chip 8 nhân PowerVR G6110 GPU, 2GB RAM DDR3, bộ nhớ trong 16GB. Với thông số cấu trúc hiện đại như vậy giúp cho TV Android Box Cloudnetgo CR18 OctaCore trở lên vô cùng sống động ngay cả khi hoạt động game 3D hay xem chất lượng file chất lượng cao 3D-Blu-ray.

TV Android Box Cloudnetgo CR18 OctaCore


Cloudnetgo cr18TV Android Box đầu tiên sử dụng chip xử lý 8 lõi OctaCore, siêu mượt và đỉnh cao nhất.Điều này đã mở ra giai đoạn Box Android lõi 8 mang lại thêm nhiều nhu cầu giải trí công nghệ cao hơn cho người dùng hiện tại và tương lai,hứa hẹn những siêu phẩm Android tv box giá rẻ cao cấp khác sắp được ra đời.

Android TV Box Cloudnetgo CR18 chính hãng 100% tại Hà Nội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét