Thứ Sáu, tháng 2 26, 2016

Android tv box chính hãng thương hiệu MXQ nổi tiếng chip lõi tứ mạnh mẽ

Android Box TV MXQ cho tới giờ vẫn luôn thoả mãn hầu hết nhu cầu giải trí ngày càng cao của người sử dụng , cũng như đáp ứng phần lớn được những yêu cầu tương lai tới chất lượng thành công , có cấu trúc vượt trội đi cùng mức giá thành rẻ , thương hiệu MXQ đã rất phát triển với kết quả này.




Android TV Box MXQ Amlogic S805 Có OS Kitkat 4.4.2 nổi trội giúp nhiều trải nghiệm nào vô cùng lý tương.Bạn sẽ có những thời gian thoải mái với hàng ngàn ứng dụng tuyệt vời nhiều thể loại được đăng tải trong ngày.Người tiêu dùng sẽ chẳng cần tới truyền hình cable,đầu kỹ thuật số mất phí nữa,hiện tại người tiêu dùng có thể xem hàng trăm kênh toàn thế giới và toàn quốc của phần lớn các kênh như VTV, VTC, HTV, SCTV ....Hơn thế nữa là tính năng mang lại các bé học tập và giải trí tại gia đình mình với nhiều ứng dụng cho mọi lứa tuổi.


Kế thừa sản phẩm đi trước là MXQ M12 , Box Android MXQ Amlogic S805 có bên ngoài tương tự,tuy nhiên có vài chỗ hơi khác là được hỗ trợ bốn cổng USB giúp khả năng kết nối một thời điểm nhiều thiết bị ngoại vi như chuột,bán phím,ổ cứng,tay cầm chơi game....Bao gồm thêm cổng âm thanh Coaxial mang lại liên kết với tất cả các âm thanh âm ly cho ra âm thanh đa kênh. Điểm khác của Box Android MXQ Amlogic S805 là được thiết kế thêm 1 số khe tản nhiệt nằm quanh thiết bị giúp khả năng tản nhiệt cao giúp nó chạy ổn định và siêu mượt hơn.



Thông số kỹ thuật của Android Tivi Box MXQ S805 là cái đặc điểm nhất bây giờ so với các Box Android TV khác.Có chứa CPU S805,xung nhịp 1.5GHz,Ram 1Gb,bộ nhớ 8Gb ... giúp nó phát huy được điểm mạnh về chất lượng video cao cũng như tốc độ xử lý mạnh mẽ dù khi play đa ứng dụng cho cả trực tuyến hay offline.

Android tv box chính hãng thương hiệu MXQ nổi tiếng chip lõi tứ mạnh mẽ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét