Thứ Ba, tháng 9 06, 2016

Địa điểm bán Máy chiếu Mini UNIC UC40 Plus giá thấp, chính hãng

Máy chiếu mini UNIC UC40 Plus đã được tung ra thế giới vào vừa qua bởi Maychieu4k.com được uỷ quyền phân phối chính hãng 100% từ nhà sản xuất UNIC. Đây là dòng thành quả đã được chứng nhận tối tân cho tới nay cho quý khách hàng với nhu cầu đáp ứng chương trình trình chiếu trên giáo dục, văn phòng, công tác xa ... nhờ sự nhỏ gọn của nó sẽ giúp dễ dàng mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu.

Đây là thẻ alt

nâng cấp từ thành quả đàn chị là UNIC UC40, UC40 Plus có những điểm tương tự UC40, nhưng có phần điểm khác là đã được đưa vào cổng liên kết VGA cho thêm lựa chọn kết nối.


Đây là thẻ alt


Máy chiếu UNIC UC40 Plus đã được thương hiệu áp dụng ống kính 55mm là kích thước ống kính khá lớn so với các dòng Máy chiếu mini led khác trên thị trường, nhờ điều đó cho phép UNIC UC40 Plus có tính năng trình chiếu một khung hình rõ nét với kích cỡ hình ảnh lớn hơn. Mặt trên ống kính là các thanh điều chỉnh Keystone và Focus, đây là 2 khả năng khá quan trọng khi sử dụng với Keystone nhằm chỉnh vuông góc cho khung hình còn xoay Focus sẽ giúp bạn lấy nét cho hình ảnh trình chiếu.


Đây là thẻ alt

Về cấu trúc của Máy chiếu Mini UNIC UC40+ thì phần lớn nó vẫn giữ nguyên như UC40 với cường độ sáng 800:1, độ phân giải thực 800x480 hỗ trợ độ phân giải HD 1080p, tỷ lệ tương phản 800:1 và đáp ứng tỷ lệ hình ảnh 16:9 và 4:3. Điểm khác của UC40 Plus là đã được nâng cấp chipset cao cấp mang lại video chuẩn nét, và sống động  hơn hản UC40.

Đây là thẻ alt

Máy chiếu giá rẻ UC40 Plus hiện đang được phân phối chất lượng tại Maychieu4k.com theo uỷ quyền của thương hiệu sẽ đảm bảo giá siêu rẻ nhất Việt Nam. Bảo hành 24 tháng. Miễn phí lắp đặt trên địa bàn hà nội. Miễn phí giao hàng toàn quốc.


Để tư vấn, phản ánh hay mua sản phẩm vui lòng liên hệ :

-  Website : http://maychieu4k.com.
Hotline : 0917 000 914.
Điểm trưng bày : 77B Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Địa điểm bán Máy chiếu Mini UNIC UC40 Plus giá thấp, chính hãng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét