Thứ Hai, tháng 8 08, 2016

Bất ngờ khả năng của Tay cầm chơi game IPEGA PG-9053 chính hãng

Hãng Tay cầm chơi game IPEGA liên tiếp làm người dùng ngạc nhiên khi cách đây vài tháng đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Tay game được người sử dụng đánh giá rất cao với những lời khen hết mực cả về ngoại hình lẫn chức năng. Chắc hẳn với những người nghiền game thì sẽ biết ngay sản phẩm TECHNEW.VN đang nói tới là sản phẩm nào. Không còn xa lạ chính là Tay cầm chơi game IPEGA PG-9053.



Gamepad Controller IPega PG-9053 là thiết bị tay cam choi game hỗ trợ được tất cả các nền tảng như IOS, Android ,Windown trên PC .... Như vậy bạn có thể thấy được thiết bị nào cũng có thể chơi kết hợp với Ipega 9053. Thêm nữa là khả năng kết nối qua Bluetooth 3.0 với các thiết bị càng giúp cho người chơi cảm thấy hưng phấn thích thú hơn khi chơi nhờ không bị đứng hình hay chậm,lag.





ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA TAY CẦM CHƠI GAME IPEGA PG - 9053 :

- Pin lithium giúp sử dụng liên tục tới 20 giờ.

- Hỗ trợ tối đa cho Smartphone màn hình 6-inch.

- Bluetooth 3.0 kết nối không giây giúp khhoangr các giữa di động và tay game lên tới 8 mét.

- Hỗ trợ Android 2.3 trở lên.




Luôn nổi tiếng nhờ cho ra các sản phẩm tay cầm chơi game giá rẻ,đa năng chất lượng cao vượt trội.Hãng IPEGA đã rất thành công cho tới nay vẫn luôn là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá khuyên dùng cho tới thời điểm hiện tại.

Bất ngờ khả năng của Tay cầm chơi game IPEGA PG-9053 chính hãng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét