Thứ Sáu, tháng 4 01, 2016

Android TV Box Homax T6 giá rẻ - siêu phẩm thương hiệu Korea tại HDradio

Android Box giá rẻ T6 Homax chính hãng chất lượng cao cho tới nay đang là sản phẩm biến chuyển TV cũ thành TV thông minh đáp ứng trọn vẹn mong muốn giải trí tại nhà của gia đình bạn như : play phim trực tuyến,xem truyền hình toàn cầu cả on và offline,phát ca nhạc tha hồ,trình chiếu thể thao trong và ngoài nước .... có chất lượng HD Full HD.

Android Box giá rẻ T6 Homax chính hãng chất lượng cao


Android tv Homax giá tốt tích hợp tính năng phát triển như vậy là nhờ được trang bị hệ thống thông số kỹ thuật hiện đại như : CPU RK3128 lõi tứ quadcore nhịp xử lý 1.3GHz giúp tốc độ xử lý mượt mà hơn cho không bị lag hay giật.Điểm khác là chip đồ hoạ Mali-400MP2 mang lại video rõ nét nhất có thể ở chất lượng HD.

Android tv Homax giá tốt

Để tuyệt vời nhất khi xem người sử dụng cần quan tâm tới điểm nữa vô cùng quan trọng là chất lượng dàn âm thanh và Android TV Box Homax giá rẻ đã làm mặt đó khi ra chất lượng âm thanh trung thực nhờ được bao gồm đầu ra âm thanh là HDMI 1.4a Optical S/PDIF - DTS passthrough.

Android TV Box Homax giá rẻ

Android tv T6 Homax chính hãng là sản phẩm ngon lành cả video,hình ảnh lẫn dàn loa âm thanh và được nhận thấy đáng chọn mua nhất hiện nay.

Android TV Box Homax T6 giá rẻ - siêu phẩm thương hiệu Korea tại HDradio Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét