Thứ Tư, tháng 1 06, 2016

Android TV Box MXQ chính hãng - chip lõi tứ Amlogic S805 cao cấp

Android Tv Box chính hãng MXQ ra mắt người dùng vào giữa năm nay và đã có nhiều đổi biến lớn cho hãng khi được người dùng đón nhận nhiệt tình.Đánh dấu cột mốc lịch sử đưa MXQ lên đỉnh thành công và mở ra một tương lai mới về công nghệ TV Box cao cấp,giá rẻ phù hợp cho mọi người tiêu dùng.

Android Tv Box chính hãng MXQ



Android TV MXQ đã sử dụng chip lõi tứ cao cấp hiện nay là Amlogic S805 giúp người dùng xử lý các tác vụ mạnh mẽ,mượt mà.Cùng đó là chip đồ hoạ mới nhất Mali-450 cho hình ảnh sắc nét,sống động,rất thu hút người xem đặc biệt là khi kết hợp với các chất lượng cao như Full HD 3D 4K được tích hợp sẵn trong MXQ.

Android TV MXQ

Chỉ cần một đường Internet là bạn đã có thể xem mọi thứ trên thế giới như nghe nhạc,lướt web, chát mạng xã hội, xem thể thao, xem phim bộ , phim lẻ , phim chiều rạp mới nhất, chơi game với các thiết bị ngoài như Chuột bay Km800 , tay cầm, Remote , chuột không dây một cách dễ dàng ..... mà hoàn toàn miễn phí.sẽ không còn phải trả tiền truyền hình cap hàng tháng nữa.

KODI là kho tổng hợp lớn các trương trình,ứng dụng cho người dùng trải nghiệm.Người dùng có thể vào xem trực tiếp trong ứng dụng KODI hoặc chạy ứng dụng cài đặt ở ngoài thông qua KODI để nâng cao chất lượng xem bởi KODI được tích hợp các chất lượng phân giải cao như 1080p 3D...

Android TV Box MXQ Amlogic S805


Android TV Box MXQ Amlogic S805 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất chọn người dùng bình dân với mức giá rẻ và cho người dùng khá giả với những giải trí cao cấp đáng được trải nghiệm.

Tham khảo thêm tại : http://hdradio.vn/android-box.html

Chúc các bạn chọn lựa được sản phẩm ứng ý nhất.

Android TV Box MXQ chính hãng - chip lõi tứ Amlogic S805 cao cấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét