Thứ Hai, tháng 11 02, 2015

Máy chiếu 3D Optoma HD25-LV chuyên dụng phòng chiếu phim mới nhất năm nay.

 Máy chiếu 3D Optoma HD25-LVP

Máy chiếu 3D Optoma HD25-LV

Phát triển từ đàn em Optoma HD25 cao cấp để có thể đáp ứng trọn vẹn niềm sở hữu và sử dụng với những người tiêu dùng ngay cả khi khó tính chuyên dụng cho phòng chiếu phim gia đình,kinh doanh,rạp hát...hãng máy chiếu Optoma vừa tung ra thị trường chiếc máy chiếu cao cấp với khả năng trình chiếu lên tới độ phân giải 3D đó là máy chiếu 3D Optoma HD25-LV.

máy chiếu optoma HD25-lv

máy chiếu chuyên dụng dành cho phòng chiếu phim,rạp hát...nên ánh sáng của máy chiếu thấp,độ tương phản cao cho hình ảnh có độ sâu và rộng mang lại hình ảnh rõ nét,trung thực đầy sống động.

Về thiết kế thì Optoma vẫn giữ nguyên hình dáng như của HD25 khiến nhiều người bị nhầm lẫn,chỉ khi khởi động máy mới có thể phân biệt được nhờ độ sáng của HD25-LV sáng hơn HD25 nhiều.

Máy chiếu Optoma HD25-LV có sánh sáng là 2420 lumens gấp đôi ánh sáng của HD25 giúp cho HD25-LV ngoài trình chiếu trong tối rõ nét chất lượng cao mà còn có thể trình chiếu cho phòng khách vào ban ngày được.

máy chiếu chuyên cho phòng chiếu phim nên HD25-LV có thể tạo ra hình ảnh trên màn chiếu lớn đến 80inch mà chất lượng không đổi,luôn rực rỡ,hài hoà,độ tương phản cao lấn át các ánh sáng môi trường xung quanh.

Máy chiếu HD25-LV được trang bị đầy đủ các cổng kết nối với các thiết bị ngoài nhằm chia sẻ và truyền tải dữ liệu một cách dễ dàng nhất,gắn kết mọi thiết bị trao đổi tốt nhất.

Máy chiếu 3D Optoma HD25-LV


Lợi thế của máy chiếu HD25-LV là sự di động thoải mái tới bất cứ đâu trong nhà hay mang theo ra ngoài mà không phải mất công lắp đặt hay tháo gỡ từ trần hay tường khi cần mang theo.

Ngoài ra,điểm đặc biệt được nhiều người chú ý tới đó là nó là chiếc máy chiếu cho phòng chiếu phim 3D giá rẻ nhất hiện nay.Nằm bên trong nó là cả 1 nền công nghệ cao cấp chẳng mấy chiếc máy chiếu chuyên dụng phòng phim có được nhưng lại mang tới cái giá thành rẻ hơn so với nhiều loại máy cỡ cấu hình như nó.Đó là điều làm cho khi mới tung ra thị trường, Optoma HD25-LV đã chiếm được lòng người tiêu dùng và mang về cho hãng Optoma những niềm vui thành công và doanh thu hơn cả mong đợi trong năm nay cho tới thời điểm hiện tại chưa ngừng "hot" và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ phía trước.

 

Máy chiếu 3D Optoma HD25-LV chuyên dụng phòng chiếu phim mới nhất năm nay. Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét